Pages

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn khi đi du lịch Thái Lan

Thái Lan  - "miền đất hứa" của không ít những người yêu thích du lịch, khám phá và mua sắm. Để chuẩn bị cho một chuyến du lịch Thái Lan thật hoàn hảo, bạn đang có rất nhiều câu hỏi, băn khoăn cần được giải đáp. Hãy để camnangdulichthailand giúp bạn gỡ rồi một trong các vấn đề cơ bản, quan trọng nhất trong chuyến đi du lịch Thái Lan: đặt phòng khách sạn ở Thái Lan nhé ! 

Đặt phòng khách sạn Thái Lan sao cho vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiện lợi lại vừa an toàn là một mục rất quan trọng khi lên kế hoạch “đập phá” ở đất nước Chùa Vàng đấy. Hãy cùng tham khảo...

- Xác định chính xác nhu cầu của bản thân.

Khách sạn 5 sao Royal Orchid Sheraton Bangkok
Bạn thích mua sắm? Bạn thích tham quan, khám phá? Bạn thích ăn uống? Bạn thích nghỉ dưỡng, yên tĩnh? Hãy xác định thật chính xác các nhu cầu của bản thân để lựa chọn được địa điểm đặt phòng khách sạn Thái Lan cho phù hợp nhé ! 
Ví như: Ở Phuket, du khách thích vắng vẻ, yên tĩnh thì đặt phòng ở khu Karon beach còn nếu du khách muốn đi bar hay club, thích không khí tấp nập, sôi động có thể lên khu Patong. 

- Xác định chi phí dành cho đặt phòng khách sạn Thái Lan

Ở Thái Lan các khách sạn rất đa dạng, phong phú, có khả năng đáp ứng bất kỳ mức chi trả nào của du khách. Các khách sạn từ 1* tới 5*, các khu nghỉ dưỡng, biệt thự cao cấp, các khu căn hộ cá nhân hay các loại phòng "hạt dẻ" kiểu Homestay, Hostel, .....

- Tham khảo bảng xếp hạng, ý kiến về các phòng khách sạn Thái Lan

Tham khảo bảng xếp hạng các phòng khách sạn của TripAdvisor, Agoda, Experia hay Booking - website chia sẻ kinh nghiệm du lịch nổi tiếng và đọc kỹ các nhận xét, đánh giá của người dùng. Hãy cân nhắc để chọn cho mình một loại phòng, khách sạn phù hợp với kế hoạch của bạn nhất nhé.

- Cách thức đặt phòng khách sạn ở Thái Lan


 Có hai cách để bạn có thể đặt phòng khách sạn ở Thái Lan là đến đặt trực tiếp tại khách sạn (hoặc thông qua các website chính thức của khách sạn) và đặt phòng thông qua bên cung cấp thứ ba (các trang mạng đặt phòng trực tuyến như Agoda, Booking, Experia,...) 

Lời khuyên dành cho bạn là bạn nên lựa chọn hình thức đặt phòng trực tuyến thông qua bên thứ 3. Vì với hình thức này, bạn chắc chắn sẽ có được một mức giá tốt nhất, có thể so sánh giá của từng khách sạn với nhau một cách nhanh chóng và cuối cùng là thủ tục thanh toán vô cùng dễ dàng.

- Đặt phòng khách sạn ở Thái Lan sớm nhất có thể

Đặt phòng khách sạn Thái Lan trước khoảng 30-60 ngày là lý tưởng để bạn có được một mức giá tốt nhất. Bởi ở Thái Lan việc tăng giá theo mùa lễ hội là không thể tránh khỏi, nếu bạn không muốn mất một khoản chi phí lơn thì nên tìm cách đặt phòng khách sạn sớm nhất có thể.

- Hỏi thông tin về những dịch vụ cơ bản

Khi đặt phòng khách sạn ở Thái Lan bạn cần tra cứu và hỏi rõ các thông tin về dịch vụ cơ bản như: dịch vụ ăn sáng, giặt là, thuê xe, phí dịch vụ phòng như thế nào... , điều đó sẽ giúp bạn khỏi bỡ ngỡ bởi những chi phí phát sinh

Chúc bạn có một chuyến du lịch Thái Lan thật lý thú mà vẫn tiết kiệm chi phí nhé !

1 nhận xét:
  1. Tư vấn giúp mình chương trình tour Thái Lan vietskytourism với

    Trả lờiXóa