Pages

Thời gian nào nên đi du lịch Thái Lan ?

Bạn đang có dự định đi du lịch Thái Lan ? Bạn băn khoăn không biết thời gian nào là thích hợp để đi du lịch Thái Lan ? Hãy tham khảo các gợi ý dưới đây của Camnangdulichthailand để có một sự lựa chọn sáng suốt nhất nhé ! 

Thời điểm đi du lịch Thái Lan lý tưởng nhất

Thời tiết ở Thái Lan có thể chia làm hai mùa rõ rệt là mùa mưa, nóng bắt đầu từ tháng 5 tới tháng 10, và mùa khô, mát bắt đầu từ tháng 11 đến hết tháng 4.

Đại hoàng cung Thái Lan
Thời điểm đi du lịch Thái Lan lý tưởng nhất là từ tháng 11 đến tháng 2, vì lúc này thời tiết không chỉ mát mẻ, thuận tiện để du lịch, thích hợp cho việc thăm thú những cảnh đẹp ngoài trời, mà hơn nữa thời gian này bên Thái cũng là thời gian SALE OFF kịch liệt, là thời gian diễn ra hai lễ hội đặc trưng, nổi tiếng nhất năm ở "xứ sở nụ cười Đông Nam Á" là Lễ hội ánh sáng Loy Krathong (Lễ tình nhân của người Thái - được tổ chức vào tháng rằm tháng 12 âm lịch ) và Tết cổ truyền Songkran diễn ra vào giữa tháng 4.

Bãi biển Kohn Nangyuan Thái Lan
Tuy nhiên nếu chọn các tỉnh miền núi phía bắc như Chiang Rai, Lampang, Chiang Mai, Nakhon Sawan, Lamphun,... là điểm đến du lịch Thái Lan thì bạn có thể đi từ tháng 3 đến tháng 5, hoặc từ tháng 6 đến tháng 7, mùa này vùng núi có nhiệt độ khá ôn hòa và dễ chịu.

Thời điểm đi du lịch Thái Lan giá rẻ nhất

Một gợi ý khác cho những ai thích sự yên tĩnh, muốn tiết kiệm chi phí là hãy đi du lịch Thái Lan vào những lúc thấp điểm như tháng 4, 5, 6, 9, 10.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không 1 lần ghé thăm du lịch Thái Lan để tự mình cảm nhận một đất nước xinh đẹp, mến khách. Hãy tham gia tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm với những điểm đến hấp dẫn tại Bangkok, Pattaya để tận hưởng một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời cho mọi đối tượng.  

3 nhận xét:
  1. Chương trình tour free and easy vietnamtravelco giá rẻ từ Hà Nội giá rẻ, chất lượng

    Trả lờiXóa
  2. Tư vấn giúp mình chương trình tour Thái Lan vietskytourism với

    Trả lờiXóa
  3. Chương trình du lịch Thái Lan vietskytourism 5 ngày 4 đêm giá rẻ, chất lượng

    Trả lờiXóa