Pages

Công viên thế giới đại dương Siam Ocean World, Bangkok

Vị trí và cách di chuyển tới công viên Siam Ocean World

Siam Ocean World tọa lạc tại hầm tòa nhà Siam Paragon. Từ sân bay quốc tế Suvarnabhumi, du khách có thể đón tàu cao tốc trên không BTS để đến thẳng Siam Paragon. Siam Ocean World - thủy cung lớn nhất khu vực Đông Nam Á với diện tích 10000 mét vuông.

Giờ mở cửa và giá vé vào công viên Siam Ocean World


Công viên thế giới đại dương Siam Ocean World mở cửa từ 10h đến 21h hàng ngày. Giá vé cho du khách nước ngoài, người lớn là 900 baht, trẻ em là 700baht. Vé cho người Thái, người lớn là 480baht, trẻ em là 300baht 
Giá vé bao gồm 1 lon nước, đi thuyền đáy kính, xem phim 5D hoành tráng

Tham quan Siam Ocean World

Siam Ocean World có hơn 30.000 loài sinh vật biển thuộc 400 loài khác nhau. Thủy cung được chia làm 7 khu vực tham quan chính là: Weird and Wonderful, Deep Reef, Living Ocean, Rainforest, Rocky Shore, Open Ocean và Sea Jellies.

Trải nghiệm xem phim 5D hoàng tránh ở Siam Ocean World
Đến với Siam Ocean World, du khách sẽ được thỏa sức thả hồn mình theo trí tưởng tượng và thõa mãn niềm đam mê khám phá đại dương. Du khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn vô vàn đàn cá tung tăng bơi lội trong dòng nước xanh mát, đàn sứa phát quang sáng lấp lánh, những con cua khổng lồ, những sinh vật rất lạ mà có lẽ chỉ thấy được trong chương trình thế giới động vật.
Bạn có thể trải nghiệm "cảm giác mạnh" với dịch vụ “lặn cùng cá mập”, “lặn với ống thở”, “đi bộ dưới đại dương”
Còn chần chừ gì nữa, hay đặt tour du lịch Thái Lan ngay hôm nay và đến với Siam Ocean World cùng khám phám, tận hưởng một chuyến đi thú vị.

0 nhận xét:
Đăng nhận xét