Pages

Vườn thú Safari World và Công viên Marine ở Bangkok

Safari World và Công viên Marine cho một ngày tham quan. Nơi đây có các loài động vật được huấn luyện làm xiếc và cho các loài động vật ăn thịt ăn khá lý thú sẽ là trải nghiệm tuyệt vời trong du lịch Thái Lan.

Vườn thú Safari World

Thoát khỏi cuộc sống bận rộn, náo nhiệt của Bangkok đến một không gian bình yên và vui nhộn của các loài động vật ở Sở thú Safari World. Ở đây, du khách sẽ được xem những con vật thông minh được huấn luyện làm trò thủ thuật rất đáng yêu và kỹ thuật và cho những loài động vật ăn thịt ăn.

Vườn thú Safari World

Cũng như xem nhiều loài động vật khác như tê giác, hươu, nai, gấu, ngựa vắn, đàn chim nhiệt đới sặc sỡ lượn lờ quanh tổ của chúng. Đặc biệt, bạn sẽ gặp được những loài động vật quý hiếm và tìm hiểu về những phương cách hiện nay nơi đây đang tìm cách bảo tồn và nhân giống chúng. Hình ảnh những con hươu cao cổ chậm rãi có phần kiêu kỳ được chăn thả ở đồng cổ với chiếc cổ dài rất ấn tượng.

Vườn thú Safari World

Ngắm nhìn các loài động vật dễ thương hồn nhiên sống sẽ làm cho bạn có những giây phút thư thái và thoải mái hơn trong tour du lịch Bangkok. Đặc biệt, trong những khu vực riêng biệt, nơi có loài hổ Bengal quý hiểm sống bắt từ rừng hoang dã và Sư tử châu Phi.

công viên Marine

Sau khi khám phá khu vực Safari, bạn có thể đến công viên Marine, nơi có những loài động vật biển được huấn luyện làm nhiều trò vui nhộn, trong đó ấn tượng với nhiều pha nguy hiểm. Đó là cá heo, hải cẩu và nhiều loài động vật biển khác tụ họp về đây.

công viên Marine

Đây là hai điểm vui chơi lý thú thu hút nhiều du khách, đặc biệt được các em nhỏ yêu thích, phù hợp cho chuyến du lịch gia đình. Tìm hiểu thêm ở mục các điểm đến trong tour du lịch Thái Lan từ TP.HCM để có nhiều hơn những điểm đến lý thú ở đất nước chùa vàng.