Pages

Các điểm mua sắm nổi tiếng ở Thái Lan

Thái Lan - "thánh địa mua sắm", "thiên đường" mà bất kỳ tín đồ shopping nào cũng mong muốn được một lần tới du lịch và trải nghiệm.

Các trung tâm mua sắm ở Thái Lan sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu của bất cứ du khách nào, dù là khó tính nhất. Các trung tâm, khu chợ từ giá rẻ đến hàng hiệu đều tấp nập kẻ mua người bán suốt ngày đêm.

Các trung tâm mua sắm ở Thái Lan luôn tấp nập suốt ngày đêm
Để kích cầu các du khách tới với các thiên đường mua sắm ở Thái Lan mà chính phủ Thái Lan đã hỗ trợ các công ty du lịch rất nhiều, khiến cho giá tour du lịch Thái Lan luôn có giá rất rẻ (Tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm trọn gói chỉ dao động từ 4,5tr tới 5,5tr).

Cùng Camnangdulichthailand - khám phá list các điểm mua sắm nổi tiếng ở Thái Lan nhé !

Cái tên đầu tiên phải kể đến là Bangkok - thủ đô của xứ sở chùa vàng xinh đẹp.

Phố mua sắm Ratchaprasong - nổi tiếng ở Bangkok Thái Lan
Bangkok - nơi tập trung của các khu mua sắm và các trung tâm thương mại lớn nhất Thái Lan. Chắc chắn trong bất kỳ hành trình du lịch Thái Lan nào, nếu bạn bỏ qua một trong các trung tâm mua sắm như: Central World, Siam Paragon, Siam Discovery, Central Childhom, Gaysorn Plaza và Erawan Bangkok thì sẽ là một nuối tiếc vô cùng lớn.
Hay khu chợ cuối tuần Chatuchak, chợ đêm Suan Lum, chợ đêm Patpong nổi tiếng với không gian mở và hàng loạt các quầy hàng với đủ mọi thứ quần áo, trang sức, đồ cổ, đồ nội thất và sách báo.

Sôi động chợ cuối tuần ở Chiang Mai
Ngoài Bangkok, Chiang Mai cũng được biết đến là một điểm đến mua sắm nổi tiếng ở Thái Lan với những đồ mỹ nghệ chất lượng cao. Muốn mua sắm một cách nhanh chóng và dễ dàng, hãy đến Chiang Mai Night Bazaar. Đây là nơi lý tưởng cho các đồ thủ công, hàng lưu niệm truyền thống và hiện đại. Một vài tuyến đường mua sắm khác như Nimmanahaeminda Road, Wua Lai Walking Street, Tha Pae Walking Street, San Khamphaeng, Bo Sang, Ban Thawai Village.
Cuối cùng là Phuket và Pattaya - dù không được tuyệt vời như ở Bangkok hoặc Chiang Mai nhưng cũng đáng trải nghiệm.

0 nhận xét:
Đăng nhận xét