Pages

Thỏa sức tắm biển khi đến với đảo Coral xinh đẹp

Đến với tour du lịch Thái Lan, quý khách không thể không ghé thăm đảo Coral. Tại đây du khách sẽ được thỏa sức đắm mình trong làn nước trong xanh và tham gia những trò chơi trên biển thú vị à hấp dẫn. Hãy để du lịch Việt Nam giúp bạn biết nhiều hơn về hòn đảo xinh đẹp này nhé.

Sơ lược về đảo Coral


Thành phố Pattaya nằm cách thủ đô Bangkok 165km, nơi này còn có tên gọi là thành phố không ngủ. Pattaya nổi tiếng với các quán bar được mở cửa suốt đêm để phục vụ du khách thập phương .Đảo Coral xinh đẹp nằm cách thành phố Pattaya 7km, mỗi ngày có hàng trăm lượt khách du lịch ghé tham quan và tắm biển tại đây. Trong hành trình du lịch Thái Lan thì hòn đảo này là điểm đến không thể không ghé qua.

Phương tiện di chuyển ra đảo


Xuất phát từ thành phố Pattaya, du khách sẽ được ngồi thuyền lớn để di chuyển ra đảo. Vì là thuyền lớn nên không thể cập vào sát bờ, nên khi gần đến đảo sẽ có một loạt những chiếc ghe nhỏ có sức chứa từ 3 – 5 người sẽ đón du khách và đưa vào bên trong đảo Coral.

Tham quan và tắm biển tại hòn đảo Coral


Đến với đảo Coral du khách sẽ đi qua hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Đầu tiên du khách sẽ được đắm mình trong làn nước biển trong xanh cùng với đó là những bãi cát trắng mịn và những hòn sỏi. Khung cảnh như trong truyện cổ tích phải không nào, thật tuyệt vời khi được vui chơi và trầm mình trong khung cảnh như vậy.

Tiếp theo bạn sẽ được chiêm ngưỡng và thử sức với những trò chơi thể thao trên biển tại đây. Khách du lịch Thái Lan hầu hết đều không bỏ qua phần trò chơi hấp dẫn này. Bạn có thể chọn cho mình một trong các trò chơi như parasailing, lướt sóng, đua cano,…để có thể có những giây phút thú vị cùng gia đình và bạn bè trên đảo Coral.

Bên cạnh các trò chơi năng động thì chương trình lặn biển để ngắm những dải san hô tuyệt vời cũng là một trong những trải nghiệm thú vị mà du khách rất yêu thích. Thật sự thích thú khi được trầm mình vào làn nước mát lạnh, trong xanh và ngắm nhìn những rạn san hô với nhiều màu sắc sặc sỡ.

Trước khi ra về, khách du lịch có thể ghé qua cửa hàng quà lưu niệm trên đảo Coral. Tại đây có rất nhiều mặt hàng để khách đi tour du lịch Thái Lan giá rẻ có thể mua về làm quà. Đến cuối ngày các ghe trung chuyển sẽ lại đưa khách ra thuyền lớn để trở về thành phố Pattaya tiếp tục hành trình khám phá đất nước Thái Lan xinh đẹp.